ช องเส ยงแผงวงจรพอ slot machine คอร ดเพ มเต ม expantrion slot หน าท

รูนี่ย์ ออกตัวปกป้อง เบลลิงแฮม ต้องได้รับการสนับสนุนในวันที่ฟอร์มตก

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปดูการฝึกซ้อมของนักกีฬาพาราไทยที่กำลังเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการ จ.สุพรรณบุรีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก   2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 โดยเกมนี้  ราสมุส ฮอยลุนด์  ทำ 2 ประตูให้กับ "ปีศาจแดง" ก่อนจะถูกทีมจากตุรกีแซงชนะ ซึ่งในเกมนี้  มีทั้งความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู รวมถึง  คาเซมีโร่ มาโดนไล่ออกในนาทีที่ 76  ซึ่งจากความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้  แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแต้มในรอบแบ่งกลุ่มแม้ว่าก่อนหน้านี้ ดีลการขายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม และชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี จะมีทีท่าเป็นไปในแนวทางที่ดี และทางมหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ ก็พร้อมที่ทุ่มเงินไม่อั้นอีกทั้งจะมีการเคลียร์หนี้สินทั้งหมด พร้อมแผนงานการพัฒนาด้านต่างๆ ควบคู่กันไป แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องมีอันล้มเลิกแยกย้ายกันไป โดยเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยสาเหตุถึงดีลล่มครั้งนี้มาจาก

Contrary to popular belief, Lorem slot bag maplestory หา

วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 เสาร์ที่ 16 ก.ย. 2566 (3) วูล์ฟแฮมป์ตัน  พบ ลิเวอร์พูล (4) สนาม: โมลินิวซ์ กราวด์ เวลาคิกออฟ :  18.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน VAR : พอล เทียร์นีย์

Contrary to popular belief, Lorem t slot อ ล ม เน ยม โปรไฟล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังระส่ำ แพ้ในบ้าน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มัสเธียส แยนเซ่น นาที26 ทีมปีศาจแดงบุกหนัก และเกือบจะแพ้คาบ้านอีกนัด แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม ก็ช่วยทำคนเดียว 2 ประตู นาที 90+3และ 90+7 ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด พลิกแซง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซียความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังจบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ต่างเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ หลังจาก สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุคของสโมสรเรื่องการตัดสินใจปล่อย “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระมากประสบการณ์ออกจากทีม เพื่อเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา และยังไม่มีการเปิดเผยสโมสรอย่างเป็นทางการ 

Contrary to popular belief, Lorem เล่น slot ให้ ได้ เงิน

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูคัส เลว่า ตำนานกองกลางลิเวอร์พูลมาเยือนเมืองไทย ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนคลับ ที่จัดโดยช็อปออฟฟิเชียล ลิเวอร์พูล เอฟซี บาย ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่ง ลูคัส เลว่า บอกว่าอบอุ่นมาก มาครั้งนี้ได้เที่ยวได้กินอาหารไทยจานโปรดด้วย ส่วนผลงานลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้ ถือว่าเริ่มต้นได้ดี พร้อมยกให้ โดมินิก โซบอสไล เป็นมิดฟิลด์ที่โดดเด่นสุด ไปติดตามการสัมภาษณ์ Exclusive กับ "อูน" ภัทรานิษฐ์ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ที่เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการโดยเลกแรกจะเริ่มแข่งวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 

“แพท ณปภา” วอนอย่าดราม่า แจงปมแฟนเด็กกราบเท้าเพราะแก้เคล็ด ไม่ได้บังคับทำให้

กริล 3 slot แบบปรับองศา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เปิดเผยโปรแกรมของทีมชาติอังกฤษในเดือนมีนาคม ปี 2024 จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยการเปิดสนามเวมบลีย์ พบกับ บราซิล วันที่ 23 มีนาคม และ เบลเยี่ยม ในวันที่ 26 มีนาคม

slot โปร 100

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง จำนวน 26 คน ที่จะเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2  โดยทีมชาติไทยชุดนี้ตัวหลักๆ ถูกเรียกกลับมา ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน ,สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ, ธีรศิลป์ แดงดา, ศุภชัย ใจเด็ด และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

slot หยอด เหร ยญ

มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน มีกีฬาหนึ่งประเภทที่ได้รับความสนใจคือ Esports เนื่องจากเป็นการแข่งขันกีฬา Esports ครั้งที่ 2 ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หลังถูกบรรจุให้เป็นกีฬาที่ใช้แข่งขันครั้งแรกในเอเชียนเกมส์ ปี 2018 ณ เมืองจาการ์ตา และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลชายสด AVC 2023 กาตาร์ พบ อินเดีย เสาร์ที่ 19 ส.ค. 66

“บุ๋ม ปนัดดา” แชร์ประสบการณ์ป่วยเข้าไอซียู เหตุภูมิแพ้กำเริบรุนแรง ใน “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา”

ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนไล่ออกก่อนบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอซี มิลาน 3-0 แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมรอบแบ่งกุล่ม กลุ่มเอฟ นัดที่สาม เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนน แต่ "เปแอสเช" อาจต้องเจอปัญหาตามมาเมื่อมีแฟนบอลนำธงชาติปาเลสไตน์เข้าไปโบกในสนามแข่ง รวมถึงข้อความที่โยงการเมืองสงครามขึ้นมาโชว์ช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมดังกล่าว นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยถึงภาพรวมของผลงานทีมทุกประเภทปีนี้ว่า น่าพอใจอย่างยิ่ง ทีมในร่มหญิง แม้กรำศึกหนักต่อเนื่องแต่ยังได้แชมป์ซีเกมส์, ซี.วีลีก 2 สนาม และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ เกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-0 ในช่วงครึ่งหลังที่สถานการณ์ "หงส์แดง" นำอยู่ 1-0 ในนาทีที่ 51  วาตารุ เอ็นโด ที่จับบอลยาวก่อนเสียบอล จนต้องตามไปเอาบอลคืน ด้วยกาเปิดปุ่มใส่  คริสเตียน นอร์การ์ด ในจังหวะ 50-50 ซึ่งจังหวะนี้  VAR ส่งสัญญาณขอดูภาพช้า ใช้เวลาประมาณ 4 นาที แต่กลับกลายเป็นว่า ผู้ตัดสิน  พอล เทียร์นี่ย์ กลับไม่แจกใบอะไรเลยให้กับดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น และเกมเล่นต่อไป ซึ่งตรงนี้นายใหญ่ชาวเดนมาร์ก รู้สึกไม่พอใจอย่างมากและมองว่าน่าจะเป็นใบแดงด้วยซ้ำ 

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สถานกงสุลใหญ่ ณ นครกว่างโจว, คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยในประเทศจีน ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทย ซึ่งเป็นซอฟ เพาเวอร์ ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) ประมุของค์ที่ 266 ของพระศาสนจักรคาทอลิก ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการข่าว RAI1 ในอิตาลี โดยพระสันตะปาปาซึ่งประสูติในบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้รับคำถามที่กระตุ้นความหลงใหลในโลกฟุตบอล ใครยิ่งใหญ่ที่สุด? ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งได้บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 8 หรือ ดีเอโก้ มาราโดน่า? ซึ่งทาง"โป๊ปฟราซิส ได้มีการเพิ่มชื่ออีกหนึ่งแข้งเข้าไปด้วยในความคิดของพระองค์เกมพรีเมียร์ลีกหลังกลับมาจากพักเบรกทีมชาติ เป็นเกมนัดที่ 9  อีกหนึ่งคู่ใหญ่ เชลซี ทีมอันดับที่ 11 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 2 ที่หวังมีแต้มเพื่อแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยคู่นี้เตะคืนวันที่ 21 ต.ค. เวลา  23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่นี้เคยเจอกันในพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด  62 นัด เชลซี ชนะ  20 นัด อาร์เซน่อล ชนะ 25 เสมอกันไป 17 นัด ส่วนผลงานเจอกันฤดูกาลที่ผ่านมา  อาร์เซน่อล ชนะทั้งไปกลับ (เหย้า ชนะ 3-1, เยือน บุกชนะ 1-0)

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกมาเยือนแล้วเป็นฝ่ายโดน ลาสค์ ลินซ์ นำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ หงส์แดง มาพลิกเกมในครึ่งหลังยิงแซง 3 ประตู จากจุดโทษของ ดาร์วิน นูนเญซ  ต่อด้วย หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ลงมาเป็นสำรองก่อนหมดเวลา 2 นาที ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยไปได้ ขณะที่ ไบรท์ตัน เปิดบิานแพ้ เออีเค เอเธนส์ 1-2 ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ  บัซคา โทโพลา 3-1จากกรณี สมาคมฟุตบอลออสเตรเลีย ประกาศถอนตัวจากการเสนอชื่อเข้าชิงเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2034 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้มีเพียง ซาอุดีอาระเบีย ชาติเดียวที่ยืนยันเสนอตัวจัดบอลโลก จากนั้น จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกมายืนยันว่า ซาอุดีอาระเบีย จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2034 หากมีการประกาศอย่างเป็นทางการ จะทำให้ ซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นประเทศตะวันออกกลางชาติที่ 2 ต่อจาก กาตาร์ ที่ได้จัดฟุตบอลโลก ซึ่งห่างกันรวม 12 ปี จากการที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สื่อรายงานว่าไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น 

ผ าน slot machine official mv

การแข่งขันกีฬาเรือพาย ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ทีมไทย ลงแข่งขันประเภทเรือพาย 2 ฝีพายหญิง ระยะ 2,000  ที่ฟุหยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประกอบด้วย นันธิดา กระจ่างแจ่ม และ ปาริษา แช่มพุดซา นักกีฬาเรือพายทีมชาติไทย จากกรณีเกิดเหตุหลังคาอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ได้เกิดพังถล่มลงมาบางส่วน หลังจากที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอลชิงแชมป์โลกหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี รายการ 2023 IWBF Wheelchair Basketball U25 Women’s World Championship ที่มีทัพวีลแชร์บาสเกตบอลชั้นนำของโลก 10 ชาติ ร่วมชิงชัย ระหว่างวันที่ 3 - 9 ตุลาคม 2566 ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก นั้น สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2023” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 89 ชิงถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 7  ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2566 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ ใช้ระบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม พาร์ 70 ชายแข่งระยะ 6,812 หลา หญิงแข่งระยะ 6,008 หลา ใช้สนามแข่งขันคอร์สบี และซี

ท ง id line slot

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 2 ตุลาคม 2566 ประเภทวิ่ง 800 เมตรชาย รอบคัดเลือก ทีมไทย ส่ง จอชชัว โรเบิร์ต แอทคินสัน นักวิ่งลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ดีกรี 4 เหรียญทองซีเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม ลงแข่งขันอัล ฮิลาล ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ประกาศยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาที 44 จังหวะ นิโกลัส เด ลา ครูซ แข้งเจ้าถิ่น เข้าสกัด เนย์มาร์ อย่างหนัก จนล้มนอนกองกับพื้นพร้อมกับจับเข่าของตัวเอง สุดท้ายต้องหามขึ้นเปลโดยแข้งแซมบ้าเอามือทั้งสองข้างปิดหน้า  จากกรณีที่ นิวคาสเซิ่ล เตรียมยืมตัว รูเบน เนเวส จาก อัล ฮิลาล ทีมที่มีกองทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย (PIF) เป็นเจ้าของเดียวกัน เพื่อมาแทนที่ ซานโดร โตนาลี่ ที่ติดโทษแบน 10 เดือนจากโทษฐานเล่นพนัน ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเรื่องนี้ เดวิด ออสติน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก ได้รายงานว่าทีมจากพรีเมียร์ลีก ทั้ง 20 ทีม เตรียมจะมีการโหวตห้ามยืมตัวนักเตะจากสโมสรที่มีเจ้าของเดียวกันพื่อปกป้องความเท่าเทียมกันในการแข่งขันและหาวิธีการแก้ปัญหาในแบบระยะยาว โดยจะมีการโหวตในวันที่ 21  พฤศจิกายนนี้ 

ใครเคยเล น slot ของ tom hon บ าง